Published on

Hướng Dẫn Tạo Pixel TikTok Mới Nhất | Tạo Pixel TikTok | Cách Tạo Pixel TikTok Trần Mạnh MKT

Introduction

Chào mọi người, Chào mừng các bạn quay trở lại với kênh của Trần Mạnh. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo Pixel trong giao diện mới của TikTok. Với việc TikTok cập nhật Pixel khoảng 3 đến 6 tháng một lần, điều này giúp các nhà quảng cáo tối ưu hóa công cụ và dữ liệu khi chạy quảng cáo trên nền tảng này. Sự thay đổi của Pixel này có thể gây khó khăn cho những ai mới bắt đầu quảng cáo, nên tôi đã thực hiện video này để hướng dẫn bạn thực hiện.

Để tạo một Pixel, trước tiên bạn cần có một tài khoản quảng cáo. Tiếp theo, chúng ta sẽ vào mục công cụ và chọn "Highlight the event". Sau đó, kéo xuống và nhấn "Start" để chọn trang web mà bạn muốn tạo Pixel. Tiếp theo, điền vào link của trang web của bạn và chọn phương thức kết nối phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Sau khi lựa chọn phương thức, bạn sẽ đặt tên cho Pixel như "Strong Plating", ví dụ như "Tan Cuong Tea". Tại đây, sẽ có đoạn mã cơ bản mà bạn cần sao chép và dán vào trang "Cảm ơn", ví dụ như trang cảm ơn khách hàng. Đảm bảo đoạn mã này được lưu lại để kích hoạt.

Sau khi hoàn tất mã Pixel, bạn sẽ có tùy chọn để tự động ghép nối nâng cao. Tiếp theo, bạn sẽ chuyển đến tạo sự kiện với loại sự kiện như “hoàn thành thanh toán”. Vui lòng dán liên kết trang cảm ơn vào ô xác nhận và nhập giá trị trước khi hoàn tất.

Cuối cùng, bạn sẽ trở lại tài khoản quảng cáo để tạo một chiến dịch quảng cáo với mục tiêu là "chuyển đổi". Chọn "tiếp tục" để chạy quảng cáo. Bạn nên chạy trên tài khoản đại lý để tiết kiệm chi phí.

Trên đây là tất cả các bước để tạo Pixel trên TikTok. Tôi sẽ dành video kế tiếp để hướng dẫn cách quảng cáo. Cảm ơn các bạn đã xem, và hẹn gặp lại trong những video tiếp theo của tôi!

Keyword

  • TikTok
  • Pixel
  • Hướng dẫn
  • Tài khoản quảng cáo
  • Sự kiện
  • Kết nối
  • Thanh toán
  • Chiến dịch quảng cáo

FAQ

1. Pixel TikTok là gì?
Pixel TikTok là một công cụ giúp theo dõi và tối ưu hóa dữ liệu cho các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng TikTok.

2. Tại sao tôi cần Pixel TikTok?
Việc sử dụng Pixel giúp các nhà quảng cáo theo dõi hành vi người dùng và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao hơn.

3. Tôi cần có tài khoản gì để tạo Pixel TikTok?
Bạn cần có một tài khoản quảng cáo TikTok để có thể tạo Pixel.

4. Làm cách nào để gửi mã Pixel đến trang Cảm ơn?
Bạn cần sao chép đoạn mã cơ bản và dán vào mã HTML của trang Cảm ơn trên website của bạn.

5. Tôi có thể tạo Pixel trên các nền tảng khác không?
Pixel TikTok được thiết kế riêng cho nền tảng TikTok, nhưng có thể tương thích với một số nền tảng thương mại điện tử như Shopify hay WordPress với sự cấu hình thích hợp.