Published on

Unbox hàng BOOM Tiktok Shop: rẻ mà còn chất lượng | Đá đồ Boom sàn S ra “chuồng gà “?

Introduction

Chào mọi người, chào mừng các bạn quay trở lại với kênh của tôi! Như các bạn đã biết, Jerry - người giao hàng bom lại trở lại. Nhưng lần này, mọi người đều đang tải bom bởi Tuyết với mái tóc xoăn. Thật thú vị lắm! Tôi rất thích cảm giác khi inbox. Tôi không biết bên trong có gì, nhưng tôi đã theo dõi rất nhiều clip. Trong lần inbox này, tôi đã nhìn thấy một clip về phụ kiện cho mèo Martian, và ôi chao, người yêu của tôi, tại sao tất cả chúng đều là sản phẩm chính hãng? Giá cả rất rẻ!

Tôi đã đặt hai gói hàng: một gói giá 99,000 VND và một gói giá 399,000 VND, với các sản phẩm cotton từ shop TikTok có tổng giá trị 1 triệu rưỡi, chỉ với một cái túi. Một gói hàng này có giá 500,000 VND nhưng tôi không thể chắc được kích thước lớn hay nhỏ, nhưng cuối cùng thì tính giá trị lại rất hợp lý.

Đầu tiên, tôi sẽ mở gói hàng 99,000 VND. Cảm giác như đây là sản phẩm mỹ phẩm. Tôi thấy có một chai sốt khá lạ và tò mò không biết nó có mùi dâu tây không. Nhưng đợi đã, có một món đồ dễ thương, một chú gấu giá 75,000 VND.

Gói hàng thứ hai, giá 399,000 VND, bên trong chứa điện thoại mini, bộ đồ ăn, một bảng trang điểm và nhiều món đồ khác. Tất cả đều có vẻ rất chất lượng và không có gì bị hỏng hóc. Thật tuyệt vời khi tôi có thể mở ra và thấy mọi thứ đều tuyệt vời như vậy!

Tôi cũng đã nhận được một cây bút chì mày màu nâu đậm rất tự nhiên cùng với nhiều món đồ khác. Tổng cộng, tôi đã chi khoảng 500,000 VND cho những món đồ này, nhưng giá trị thật sự rất hời so với những gì tôi nhận được.

Cuối cùng, tôi muốn chia sẻ rằng tôi hoàn toàn hài lòng với các gói hàng mà mình đã nhận được. Đây là lần đầu tiên inbox hàng mà tôi cảm thấy thú vị và hào hứng như vậy! Nếu bạn cũng muốn thử nghiệm hàng hóa từ TikTok Shop, tôi khuyên bạn nên thử ngay!

Keyword

Hàng BOOM, TikTok Shop, sản phẩm chính hãng, mỹ phẩm, phu kiện mèo, gói hàng 99k, gói hàng 399k, giá rẻ, chất lượng, inbox hàng, mua sắm online, đồ dùng.

FAQ

  1. Gói hàng 99,000 VND có gì không?

    • Gói hàng 99,000 VND thường bao gồm các sản phẩm nhỏ như mỹ phẩm, phụ kiện hoặc đồ dùng hàng ngày với giá trị lớn hơn rất nhiều.
  2. Các sản phẩm trong gói hàng 399,000 VND có thực sự chất lượng không?

    • Có, các sản phẩm trong gói hàng 399,000 VND đều mang lại chất lượng tốt và có giá trị cao so với giá cả.
  3. Tôi có thể tìm đâu được các sản phẩm trong TikTok Shop?

    • Bạn có thể tìm kiếm trên ứng dụng TikTok hoặc qua các link dẫn đến TikTok Shop từ các video review hiện có.
  4. Có cần phải lo lắng về việc giao hàng không?

    • Không cần lo lắng, gói hàng thường được giao nhanh chóng và đúng tiêu chuẩn mà bạn đã chọn.
  5. Có nên đặt hàng từ TikTok Shop không?

    • Nếu bạn yêu thích mua sắm và khám phá các sản phẩm mới với giá cả hợp lý, thì hoàn toàn nên thử nghiệm dịch vụ này.